เปลี่ยนการแสดงผล thA-AA+

มอบเกียรติบัตรกลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์

มอบเกียรติบัตรกลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์
วันที่ 2 มีนาคม 2566 ผู้อำนวยการธีระศักดิ์ แก้วสุข เป็นประธานมอบเกียรติบัตรรางวัลให้กับนักเรียน โดยกลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ได้นำนักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมและได้รับรายวัลตามรายการ ดังนี้

รายการที่ 1 :  การแข่งขันวิชาการ ระดับนานาชาติ ประจำปี พ.ศ. 2566 รอบแรก ระดับเขตพื้นที่การศึกษา วิชาคณิตศาสตร์ ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น โครงการพัฒนาคุณภาพการเรียนรู้สู่สากล สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน 
➡️ได้รับรางวัลเหรียญทอง ได้แก่
        1.นายเจษฎาภรณ์  เตจ๊ะสุข  ชั้น ม.3/5
➡️ได้รับรางวัลเหรียญเงิน ได้แก่
        1.นายคุณภัทร  มือแป  ชั้น ม.3/5
        2.นางสาวพัชราภา  ตาลป่า  ชั้น ม.3/5
➡️ได้รับรางวัลเหรียญทองแดง ได้แก่
        1.นายกฤตยชณ์  ตันอ้าย  ชั้น ม.3/5
        2.นางสาวนฤมล  ลุงอ่อง  ชั้น ม.3/5

รายการที่ 2 :  การจัดนิทรรศการโครงงานคณิตศาสตร์ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โครงการนักเรียนที่มีความสามารถพิเศษทางคณิตศาสตร์ ระหว่างวันที่ 18 –19 กุมภาพันธ์ 2566 ได้รับรางวัลเหรียญทองแดง โครงงานคณิตศาสตร์ เรื่อง Applied Thai Fibonacci Architecture  จากภาควิชาคณิตศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาเชียงใหม่

รายการที่ 3 :  การนำเสนอโครงงานคณิตศาสตร์ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โครงการนักเรียนที่มีความสามารถพิเศษทางคณิตศาสตร์ ระหว่างวันที่ 18 – 19 กุมภาพันธ์ 2566 ได้รับรางวัลเหรียญทองแดง โครงงานคณิตศาสตร์ เรื่อง The largest volume in a cylinder จากภาควิชาคณิตศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

รายการที่ 4 :  นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ได้จบหลักสูตรสร้างเสริมประสบการ์ “โครงการพัฒนานักเรียนที่มีความสามารถพิเศษทางคณิตศาสตร์” ปีการศึกษา 2565 ณ ภาควิชาคณิตศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้แก่
        1. นางสาวกาญจนา  สาระพงษ์  ชั้น ม.5/1
        2. นางสาวจันทราภรณ์  นุผาเลา  ชั้น ม.5/1
        3. นางสาวฐิดาภา  ทะนุชิต  ชั้น ม.5/1
        4. นางสาวนิธิพร  วรรณภิระ  ชั้น ม.5/1
        5. นางสาวมณิชญา  อนงค์ทรัพย์  ชั้น ม.5/1
        6. นางสาวศศิธร  ไชยยอง  ชั้น ม.5/1
        7. นางสาวศศิประภา  เหมือนฟู  ชั้น ม.5/1
        8. นางสาวอชิรญา  ดิรกนาม  ชั้น ม.5/1

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

No comments yet
ความคิดเห็น
^