รายงานผลการปฏิบัติที่ดี Best Practive พัฒนาผลสัมฤทธิ์ในการเรียนวิชาภาษากับวัฒนธรรมฯ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5

รายงานผลการปฏิบัติที่ดี Best Practive
พัฒนาผลสัมฤทธิ์ในการเรียนวิชาภาษากับวัฒนธรรม หน่วยการเรียนรู้โครงงานท้องถิ่น
โดยการจัดการเรียนรู้แบบใช้โครงงานเป็นฐาน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนธีรกานท์บ้านโฮ่ง
ผู้เสนอผลงาน นางสาวชลิดา โอดบาง
พัฒนาผลสัมฤทธิ์ในการเรียนวิชาภาษากับวัฒนธรรม หน่วยการเรียนรู้โครงงานท้องถิ่น
โดยการจัดการเรียนรู้แบบใช้โครงงานเป็นฐาน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนธีรกานท์บ้านโฮ่ง
ผู้เสนอผลงาน นางสาวชลิดา โอดบาง

