รายงานผลการปฏิบัติที่ดี Best Practive พัฒนาผลสัมฤทธิ์ในการเรียนวิชาภาษากับวัฒนธรรมฯ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
13 พ.ย. 2568 0 11
รายงานผลการปฏิบัติที่ดี Best Practive พัฒนาผลสัมฤทธิ์ในการเรียนวิชาภาษากับวัฒนธรรม หน่วยการเรียนรู้โครงงานท้องถิ่น โดยการจัดการเรียนรู้แบบใช้โครงงานเป็นฐาน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนธีรกานท์บ้านโฮ่ง ผู้เสนอผลงาน นางสาวชลิดา โอดบาง

